การแข่งขันซีเกมส์เอเชียในครั้งนี้ พูดคำทำนายผลและคะแนน บอล สด ด ชน เอเชีย

การแข่งขันซีเกมส์เอเชียในครั้งนี้: พูดคำทำนายผลและคะแนนบอลสด

สวัสดีทุกท่านที่รักการแข่งขันกีฬา! ในปีนี้เราจะได้เห็นการแข่งขันที่น่าตื่นเต้นในซีเกมส์เอเชีย เพื่อตอนนี้เราจะทำการทำนายผลและคะแนนของการแข่งขันบอลในรอบแรกของการแข่งขันในวันนี้ มาเริ่มกันเลย!

ในกลุ่ม A ของการแข่งขัน จะมีทีมอินเดียและทีมจีน เรามีความเชื่อมั่นว่าทยอยเจ้าที่จะรีบดันเกมเข้าไปยังซีเกมส์โอลิมปิก และทรงพลังกับผนึกเสียงต้อนรับจะช่วยให้พวกเขาก้าวข้ามไปยังรอบต่อไป ดังนั้นผลที่เราทำนายได้สำหรับเกมนี้คือ อินเดียคะแนน 2-1 จีน

ในกลุ่ม B ของการแข่งขัน อินโดนีเซียกับนิวซีแลนด์จะมีการเพิ่มความตื่นเต้นในเกม คุณสามารถเชื่อว่าทั้งสองทีมจะต้องการเอาชนะซึ่งกันและกันในการชิงตั๋วเข้ารอบถัดไป ผลที่เราจะทำนายได้สำหรับเกมนี้คือ อินโดนีเซียคะแนน 1-0 นิวซีแลนด์

ในกลุ่ม C ของการแข่งขัน อูซเบกิสถานและคอรียาญา จะสู้กันเพื่อที่จะได้รับชัยชนะและก้าวข้ามไปสู่รอบต่อไป แม้ว่าคอรียาญาจะมีผลงานที่ดีในยูโร 2020 แต่เรายังคิดว่าอูซเบกิสถานนั้นจะได้แต้มเต็มเป็นผลในเกมนี้ ผลที่เราทำนายได้สำหรับเกมนี้คือ อูซเบกิสถานคะแนน 2-0 คอรียาญา

ในกลุ่ม D ของการแข่งขัน ฮ่องกงและเวียดนามจะชวนเรามาติดตามการแข่งขันที่น่าตื่นเต้น ฮ่องกงที่มีประสบการณ์หลายครั้งในการแข่งขันก็จะพยายามที่จะอยู่ด้านบนของกลุ่ม ในขณะเวียดนามก็หวังว่าจะสามารถทำความเข้าใจให้กับกลุ่มของเขาได้ ผลที่เราทำนายได้สำหรับเกมนี้คือ ฮ่องกงคะแนน 1-1 เวียดนาม

จบแล้วก็สิ้นสุดการทำนายคะแนนของเราในการแข่งขันบอลในวันนี้ หวังว่าทุกท่านจะเพลิดเพลินกับการแข่งขันอย่างเต็มที่! อย่าลืมติดตามได้เพียงก๊าซที่นี่!

ปล. สำหรับท่านผู้อ่านที่ไม่เข้าใจภาษาไทย ผลที่เราได้ทำนายในบทความนี้เป็นแค่การทำนายในแง่บันทึกข้อมูลและความเพียร เราไม่สามารถรับประกันได้ว่าผลที่ทำนายไว้จะเชื่อถือได้อย่างแน่นอน ระหว่างเวลาจริงการแข่งขันอาจเกิดสถานการณ์ที่ไม่คาดคิดได้เสมอ ขออภัยในความไม่สะดวก

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *