การแข่งขันที่เป็นศิลปะในการแข่งขัน 201314 ที่สมบูรณ์ที่สุด

การแข่งขันที่เป็นศิลปะในการแข่งขัน 201314 ที่สมบูรณ์ที่สุด

ชาวไทยเคยมีการแข่งขันหนึ่งที่ถือเป็นศิลปะอย่างแท้จริงในปี 201314 ซึ่งได้รับความสนใจอย่างมากจากคนทั่วไป แข่งขันในปีนั้นต้องการความสมบูรณ์และความอดทน ผู้เข้าร่วมแข่งขันด้วยงานศิลปะและความคิดสร้างสรรค์ของตนเอง ไม่ว่าจะเป็นการโทรทัศน์ การเขียนบทละครหรือการจัดแสดงภาพยนตร์ มีการแข่งขันทั้งหมด 20 สตูดิโอที่เกิดขึ้นในทุกเดือน

แข่งขันนี้มีกรรมการที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อตีสนามและประเมินผลงานของแต่ละคน พวกเขาจะเป็นผู้กำกับที่มีความสามารถในการเขียนบทสร้างสรรค์และการจัดแสดงซึ่งจะมีรางวัลให้กับผู้ชนะ โดยป้องกันไม่ให้สต็อกทรัพย์เพื่อนำไปใช้ในการโจมตีความเป็นส่วนตัวของผู้ที่แข่งขัน เจ้าหน้าที่กรรมการจัดการได้เป็นที่กำหนดที่จะรักษาผู้ร่วมแข่งขันและไม่ให้พวกเขาเข้าใจผิดกับวัตถุประสงค์การแข่งขัน

ในเวลาเดียวกันที่ผู้เข้าแข่งขันร่วมมือกับผู้นำของสตูดิโอเพื่อตัดสินผู้ชนะ การกำหนดค่าตัวได้เริ่มขึ้น มันเป็นแบบฉบับของการทดสอบความสามารถในการเล่นและคณิตศาสตร์ของผู้เข้าแข่งขัน โดยกำหนดตัวอักษรต่างๆในลำดับที่ถูกกำหนดไว้ให้ผู้เข้าแข่งขันจำหน่ายและหักยอดคะแนนตามปริมาณของแต่ละตัวอักษรที่ใช้

ในช่วงสุดท้ายของการแข่งขัน ผู้โชคดีที่ได้คะแนนสูงสุดพร้อมกับผู้ชนะในกรรมการจัดการจะได้รับรางวัลเป็นเงินสด และอาจได้รับโอกาสสร้างชื่อให้ตัวเองในวงการศิลปะและบันทึกภาพยนตร์ การแข่งขันนี้จะไม่แสดงสายตาให้สายตาดูเหมือนว่าจะแพ้ใคร แต่จะทำให้คนทราบถึงความสามารถของชะตาผู้ที่ได้รางวัลในการแข่งขัน

ในปี 201314 นี้การแข่งขันที่เป็นศิลปะจะได้รับความสนใจและการยอมรับจากสื่อมวลชนและผู้ชม โดยผู้เข้าร่วมแข่งขันได้แสดงความสามารถของตนให้กับสาธารณชนทั่วไป จึงนับว่าเป็นการประกาศที่สำคัญและยืนยันถึงคุณภาพศิลปะของชะตาในประเทศไทย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *