กระหน่ำความตื่นเต้น ถ่ายทอดสดการจับฉลาก 20182019

กระหน่ำความตื่นเต้น ถ่ายทอดสดการจับฉลาก 20182019

ในช่วงเวลาที่รอคอยอย่างลุ้นรอยความตื่นเต้น, แฟนหวังว่าการจับฉลากปี 20182019 จะขึ้นชื่อของเขา เตรียมพบกับอันดับแรกและต้อนรับผู้โชคดีที่ได้รับการเลือกในเทศกาลโชคลาภตรังตรึง

คณะกรรมการจัดงานได้เตรียมพร้อมทั้งกระดาษสลิป และกล่องดวงที่ใสกันมืดให้กับมือทั้งหมด ช่วยให้การจับฉลากดูง่ายมากขึ้น แต่ประสบการณ์พบว่าบางครั้งก็ไม่ใช่เช่นนั้น

ความพิเศษของปฏิทินล้าสมัยสำหรับคริสต์มาสและปีใหม่ทุกปีคือ เส้นวันที่ยึดระหว่างสองปี 2018 และ 2019 ตามประเพณีโรมัน รวมถึงประเพณีต่าง ๆ อื่น ๆ ทั่วโลก, ช่วยให้มันเป็นฬาระสำคัญที่จะสร้างความตื่นเต้นให้กับเหล่าผู้รอคอย

การจับฉลากจะเริ่มขึ้นเมื่อคนไทยชาวบ้านออกมาเผยแพร่สอบถามรอบสอบถามเพื่อรู้ว่าคนไทยคนไหนจะมาเป็นได้รับการรับรองเมื่อเลือกและอ้างถึงตนเองว่า “นี่คือฉัน!” โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าตนเองเคยมาถึงครั้งหนึ่ง

การทำแบบอินเทอร์เน็ตไม่เป็นไปตามวิธีการเดิม ๆ อีกต่อไป เพื่อให้การเลือกยังคงเป็นเชิงหนุ่มสาวแบบโปรดเมทได้ กระดาษจับฉลากนี้ถูกสร้างขึ้นมาให้แต่ละคนมีสิทธิ์เรียกร้องสิทธิ์ของตนอย่างเสรีภาพในการเลือกอะไรที่ตนรู้สึกว่าเหมาะสม

คำถามที่กระตุ้นความตื่นเต้นของทุกคนเมื่อเห็นกล่องดวงในมือคณะกรรมการคือ “ฉันจะได้รับอะไรในปีนี้?” ส่วนมากแล้ว, คนไทยจะเผยแพร่และเปิดเผยถึงความคิดเห็นและความคาดหวังของพวกเขาเอง, ไม่ว่าจะเป็นความสำคัญของการเรียนรู้, การส่งเสริมและการพัฒนาตัวเองหรือความก้าวหน้าทางอาชีพ ในสัปดาห์แรกและกระบวนการ คนไทยเริ่มคาดหวังและใส่ใจในการสร้างภาพยนตร์ของตนเองที่จะสามารถตอบสนองความต้องการอย่างเป็นทางการและเจริญรุ่งเรืองในปีหน้า

ดังนั้น, ป่วนขวัญนี้ไม่ใช่แค่เพื่อคนไทยเท่านั้น แต่ยังเป็นสัญลักษณ์ที่แสดงถึงความหวังและความผูกพันแบบเหล่านี้ทั้งหมดที่อยู่ในตอนนี้ที่จะถูกรับรู้

{“mode”: “full”}

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *