กรุงเทพฯ เถื่อนและแสนสนุกกับเกมส์ใหม่ 168 วอลเล็ต

กรุงเทพฯ เถื่อนและแสนสนุกกับเกมส์ใหม่ 168 วอลเล็ต

ทุกท่านคงไม่พึ่งพาที่จะรู้ว่ากรุงเทพฯ เชื่อมต่อกับโลกด้วยเกมส์ใหม่ที่ว้าวไปดังนี้ 168 วอลเล็ต ที่เป็นการผจญภัยในเมืองแห่งหนึ่ง ที่สุดของสายการเมืองที่ไร้สาระและแสนสนุกกับบรรยากาศของเกมส์อันน่าตื่นเต้น!

ในเกมส์นี้ เราได้มีโอกาสก้าวเข้าสู่โลกที่เถื่อนและแปลกตามากมายของเมืองกรุงเทพฯ โดยเริ่มต้นจากการเลือกตัวละครที่เราต้องการในการเดินทางพร้อมกับการแต่งสถานการณ์ให้มีความสื่อรวมในเกมส์ เราจะได้พบกับตัวละครหลายแบบ ทั้งนินจา นักโบราณคดี นักข่าว หรือแม้กระทั่งคนที่พึ่งเลิกงานได้เมื่อเร็วๆ นี้ ในการตำนานนี้ เถื่อนและใช้แรงกระเทือนใจได้อย่างสม่ำเสมอ!

ไม่เพียงเท่านั้น! เกมส์นี้จะสามารถให้เราสำรวจเมืองกรุงเทพฯ อย่างที่ไม่เคยเห็นมาก่อน ได้เป็นอิสระ ได้ตามความต้องการ เราสามารถเดินทางไปยังทุกอำเภอในกรุงเทพฯ และได้พบกับประชากรที่น่าสนใจและเรียกความสนใจของผู้เล่น ไม่ว่าจะเป็นคนในท้องถิ่นที่ให้ข้อมูลแห่งแรกได้ หรือคนที่เห็นบ้างแล้วรู้สึกว่าน่าจะมีคำทดอบได้อย่างแน่นอน!

เพื่อนที่ขั้นตอนการปลูกฝังทีม: สามารถชวนเพื่อน(ๆ) ทางโทรศัพท์มือถือ เพื่อร่วมทดลองในเกมส์เดียวกัน หรือจะชวนผู้เล่นฉิบหายต่อสู้กับอุปกรณ์ทีมอื่นๆ ก็สามารถทำได้เช่นกัน! เนื่องจากเกมส์นี้เปิดโต้ตอบทั้งในรูปแบบแชท หรือการสร้างส่วนตัวของเรา นอกจากนี้ยังมีระบบทำภารกิจให้สำเร็จเพื่อเพิ่มเลเวลเราด้วย สินค้าบนระบบโทรศัพท์มือถือเป็นต้น

ในที่สุด … 168 วอลเล็ต เป็นเกมส์ที่เราไม่ควรพลาดในปีนี้! ซึ่งกล่าวมากับบทความนี้เป็นตัวอย่าง เพื่อไม่ให้เพลิดเพลินช้าๆ คุณจะต้องไปลองเล่นด้วยตัวเองที่นี่ –> (ลิงค์โดยตรง)

ในสิ้นสุดขอแนะนำให้ทุกท่านได้สัมผัสกับการสั่งสมเกมส์ใหม่ 168 วอลเล็ต เกมส์ที่จะช่วยให้เรารู้สึกถึงกรุงเทพฯ ในมุมที่แตกต่างอย่างแม่นยำ และเที่ยวไปกับบรรยากาศแห่งเกมส์ที่น่าประทับใจ!

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *